AD (728x60)

300x250 AD TOP

Comment Facebook @[4:0] để kiểm tra tài khoản có bị Hack?

Share & Comment
Comment @ [4: 0] trong nhận xét cho thấy tên của Mark Zuckerberg? Tại sao?


Theo những hình ảnh và tin nhắn khác nhau nổi trên Facebook, gõ @ [4: 0] trong phần nhận xét trên bất kỳ ảnh nào trên trang web sẽ tự động chuyển sang văn bản 'Mark Zuckerberg'. Nếu không, thì tài khoản Facebook của bạn đã bị tấn công. Rõ ràng.

Vâng, đó là một chút gây hiểu nhầm. Nó không liên quan gì đến "hacking" hay bất cứ loại hình độc hại trực tuyến nào, và lời giải thích vô tội. Xem thông báo đầy đủ dưới đây.


“ Đi lên một bức ảnh trên Facebook và gõ nhận xét @ [4: 0]. Nếu nó thay đổi Mark Zuckerberg nó có nghĩa là fb của bạn đã không bị tấn công. Mark Zuckerberg là tác giả của fb ...”

Mã @ 4: 0 thực sự là một đoạn nhỏ của mã viết tắt, nói với Facebook để tạo ra tên của hồ sơ Facebook liên kết với số ID bên trong dấu ngoặc vuông - trong trường hợp này là số 4. Mỗi hồ sơ trên Facebook (và Trang) có một ID duy nhất, do đó, tương tự, nhập @ (45.643: 0) sẽ tạo ra văn bản hiển thị tên của tiểu sử Facebook liên kết với số 45643.

Vì vậy, Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook, có tài khoản liên quan đến số 4 (dường như tài khoản 1, 2 và 3 đã bị xóa). Hầu hết các tài khoản hiện đại được tạo ngày hôm nay sẽ có số ID trong hàng triệu, vì Facebook rõ ràng là rất phổ biến bây giờ.
ST.
Tags:

Hi vọng bài viết của chúng tôi thú vị với bạn. See you again :)

 

Popular Content

Recent Posts

- >> To be, or not to be << -

Copyright © Lam Sunny | Designed by Templateism.com | Download Template