AD (728x60)

300x250 AD TOP

Túi ngực Demi giúp cải thiện nỗi buồn ngực nhỏ

Share & Comment


Giải pháp nâng ngực với túi Demi có thể giúp chị em sở hữu vòng một đầy đặn, tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Nỗi buồn vì ngực nhỏ
Ngực nhỏ, lép là nguyên nhân khiến phái đẹp không tự tin vào sức quyến rũ của bản thân. Trong khi các cô gái khác thoải mái mặc những bộ cánh khoét sâu, lộ rãnh ngực thì những cô nàng "hai lưng" chỉ có thể khoác lên mình chiếc áo sơ mi, áo thun hoặc trang phục kín đáo để che giấu khuyết điểm ngực nhỏ. Vòng một khiêm tốn còn khiến chị em mặc cảm trong tình yêu, mối quan hệ vợ chồng.
tui-nguc-demi-chieu-nang-nguc-xoa-bo-noi-buon-hai-lung-1
Ngực nhỏ có thể khiến sự quyến rũ của chị em bị giảm sút.
Để tăng kích cỡ vòng một, nâng ngực là một trong những giải pháp chị em có thể lựa chọn. Với túi ngực Demi, những nỗi muộn phiền của phái đẹp về dáng ngực có thể được cải thiện.
Nâng ngực túi Demi có khả năng thay đổi hình dáng linh hoạt theo chuyển động của cơ thể. Khi bạn đứng, túi có dáng giọt nước, độ lướt mềm mại. Khi bạn nằm, dáng ngực được trải đều nhịp nhàng theo từng cử động, có độ tâng bổng tự nhiên. Dạng túi này còn khắc phục những trường hợp ngực bất cân xứng hiệu quả nhờ lượng gel được trải đều bên trong túi, tạo sự hài hòa, cân đối.
tui-nguc-demi-chieu-nang-nguc-xoa-bo-noi-buon-hai-lung-2
Chất liệu mềm mại của túi ngực Demi.
Túi ngực Demi - bước tiến mới trong phẫu thuật nâng ngực
Túi ngực Demi là dòng túi ngực cao cấp của hãng Motiva tại Mỹ. Loại túi này có con chip thông minh lưu trữ thông tin cần thiết về nguồn gốc túi ngực, bác sĩ phẫu thuật... Trong đó, máy quét chuyên dụng có thể phát hiện sớm những bất thường mà không phải can thiệp sâu vào bên trong.
Khi nâng ngực, thay vì phân vân không biết lựa chọn túi tròn hay túi giọt nước thì túi Demi có thể cùng lúc vừa đem lại tính thẩm mỹ cao, vừa giúp dáng ngực căng tròn.
tui-nguc-demi-chieu-nang-nguc-dy-lui-noi-buon-hai-lung-2
Diễn viên Trang Phi sở hữu vòng một quyến rũ, căng tròn khi sử dụng túi nâng ngực Demi - bước tiến mới trong phẫu thuật nâng ngực
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có thể giúp chị em sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên, gợi cảm. Đơn vị này được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động theo mô hình nhượng quyền, chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015. Tại đây có Viện nâng ngực 3D chuyên biệt dành riêng cho nâng ngực, sử dụng các loại túi ngực hiện đại như túi Demi, túi Nano chip.
JW còn ứng dụng hệ thống mô phỏng 3D Divina - loại máy mô phỏng kết quả sau nâng ngực thế hệ mới. Dòng máy 3D Divina còn có khả năng tự động phân tích vóc dáng, size ngực phù hợp cho từng cơ thể.
tui-nguc-demi-chieu-nang-nguc-xoa-bo-noi-buon-hai-lung-4
Máy mô phỏng 3D Divina chuyên biệt dành riêng cho phẫu thuật túi Demi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
Khi nâng ngực tại JW, bạn có cơ hội nhận những ưu đãi sau: tặng 30 triệu đồng khi nâng ngực túi ngực Demi; tặng 25 triệu đồng khi tân trang vòng một với túi ngực Nano chip; tặng 15 triệu đồng với túi ngực Nano cao cấp không chip và vali thời trang trị giá 10 triệu đồng.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 1900 0027 - 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222
(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)
Tags:

Hi vọng bài viết của chúng tôi thú vị với bạn. See you again :)

 

Popular Content

Recent Posts

- >> To be, or not to be << -

Copyright © Lam Sunny | Designed by Templateism.com | Download Template